Xử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà Phượng Hoàng China và các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp......
__CHÍNH SÁCH HẬU MÃI__
- Định nghĩa
Xử lý Khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà Phượng Hoàng China và các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp. Các dịch vụ mà Phượng Hoàng China cung cấp (mua hàng, kiểm hàng, đóng gói, giao hàng nội địa, quản lý hàng hóa…), do các đối tác cung ứng dịch vụ cung cấp (vận chuyển, cung cấp hàng hóa).
- CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI DỊCH VỤ
Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ
– Thời gian Khách hàng thực hiện Khiếu nại: Trong quá trình sử dụng dịch vụ nhưng không quá 03 ngày kể từ thời điểm Phượng Hoàng China giao hàng.
– Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Phượng Hoàng China cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định dưới đ&aci